top of page
ค้นหา
  • Wanchana Jitaree

การฝาก - ถอน deposit&withdraw

         บทนี้จะมาแนะนำเกี่ยวกับ ช่องทางการฝากเงิน เพื่อเข้าเทรด ซึ่งการฝากเงินเข้า iq option เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องยาก แต่อาจจะต้องเสียเวลาสักนิดในการสมัครพวกธนาคารออนไลน์ต่างๆซึ่งจากเป็นตัวกลางเชื่อมต่อการฝาก-ถอนระหว่างเทรดเดอร์กับทางโบรคเกอร์ iq option แต่ที่นิยมใช้ในการฝาก-ถอน นั้นคือ Skrill ซึ่งผมขอแนะนำตัวนี้ครับ ขั้นตอนการสมัคร Skrill มีคนทำไว้เยอะมากครับ (รายละเอียดหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ตาม google , youtube) 


อาจจะใช้เวลาในการยืนยันตัวตนหน่อยแต่ทำเสร็จก็ใช้ไปยาวๆเลยครับ สบายๆ สามารถใช้กับโบรคอื่นก็ได้หรือ ใครที่เทรด Forex ก็สามารถใช้เจ้า Skrill ได้เช่นกันครับ

สำหรับคนไทยเดี๋ยวนี้สามารถฝากถอนผ่าน แบงค์กิ้งของธนาคารไทยได้ (รายละเอียดหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ตาม google , youtube)


ซึ่งการฝาก สำหรับ Skrill สามารถเติมเข้า iq option ขั้นต่ำอยู่ที่ $10ส่วนทาง iq option มีขั้นต่ำการถอนอยู่ที่ $2 สำหรับคนที่สมัคร Skrill ยืนยันตัวตนผ่านเรียบร้อยแล้ว สังสัยว่าแล้วเราต้องเติมเงินเข้าเจ้า Skrill ยังไง คำตอบคือ ผ่านการซื้อ - ขายเหรียญครับ เดี๋ยวนี้คนที่รับซื้อขายเหรียญมีเยอะครับ  ง่ายๆสมมุติเราต้องการ$10 เราก็แค่โอนเงินไปให้กับคนที่ขายเหรียญแล้วบอกที่อยู่ Skrill ของเราจากนั้นเขาก็จะโอนเงินเข้าบัญชีSkrillของเราครับ  ****  ผมอยากจะขอแนะนำหากท่านได้ทำตามขั้นตอนต่างๆมาจนถึงบทนี้แล้ว การสมัครพวกธนาคารออนไลน์ หรือการกรอกการสมัครต่างๆ พยายามใส่ใจรายละเอียดนะครับ เพราะหากผิดพลาดมันจะลำบากมาก เช่น การสมัคร Skrill ให้เลือกเป็นค่าเงิน USD นะครับ หากเลือกผิดแล้วจะแก้ไขไม่ได้ต้องปิดบัญชีเดิมแล้วสมัครใหม่ จีงอยากให้ละเอียดกับทุกๆขั้นตอนด้วยนะครับ 

ดู 44 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page