top of page
ค้นหา
  • Wanchana Jitaree

Skrill ขั้นตอนการเปิดบัญชี

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ค. 2562

  หลายๆคนคงจะรออยู่เลยนะครับ สำหรับบทความนี้การสมัคร Skrill ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับการใช้ในการฝาก - ถอน สำหรับการเทรด Iq option ซึ่งถือว่าเป็นตัวที่นิยมและเป็นสากลที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่เจ้า Skrill จะยากหน่อยตรงส่วนของขั้นตอนยืนยันตัวตน แต่หากยืนยันผ่านทั้งหมดก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ ใช้ไปาวๆเลยครับงานนี้  สำหรับบทความนี้จะเป็นขั้นตอนสมัคร Skrill ซึ่งขั้นตอนการยืนยันตัวตนผมจะทำในบทถัดไปนะครับเพราะเดี๋ยวอาจจะยาว และการยืนยันตัวตนต้องใช้เวลาหน่อยจึงจะยกไปไว้ในบทต่อไป

มาเริ่มต้นกันเลยนะครับ !! คลิ๊กเพื่อเปิดบัญชี Skrill >> https://www.skrill.com/en/ สิ่งที่ต้องเตรียม  Email , Gmail  1.ขั้นตอนแรก หลังจากคลิ๊กที่ลิงค์เสร็จจะเข้ามาหน้านี้นะครับ ให้เราใส่ที่อยู่อีเมลที่เตรียมไว้ แล้วตั้งรหัสผ่านครับรหัสผ่านควรจะมี ตัวอักษรภาษาอังกฤษ (พิมพ์ใหญ่)+(พิมพ์เล็ก)+(ตัวเลข) รวมกันให้เกิน8ตัว จำกันให้ดีล่ะครับ ฮ่าๆๆ จดบันทึกไว้เลยก็ดีครับจะได้ไม่ลืม


2.ขั้นตอนที่สอง  กรอกชื่อ - สกุล จริงของเรา (เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเลยนะครับ) รวมทั้งวันเดือนปีเกิด ครับผม (ตัวอย่างวันเดือนปีเกิด 11/12/1994)


3.ขั้นตอนที่สาม ขั้นตอนนี้เป็นการกรอกที่อยู่ตามบัตรประชาชน ย้ำนะครับ!! ตามบัตรประชาชน ทุกอย่างต้องเป็นภาษาอังกฤษนะครับ


4.ขั้นตอนต่อมา สำคัญมากครับ ช่องแรกให้เลือกสกุลเงินที่เราจะใช้ ตอนแรกจะตั้งมาเป็นค่าเงินบาทนะครับคือ THB ให้เราเปลี่ยนเลือกเป็นค่าเงิน USD นะครับ จากนั้นก็ติ๊กตามภาพเลยครับ

5.ขั้นตอนที่ห้า จะขึ้นมาแบบนี้นะครับ (ตามภาพ) ให้เราเลือกตั้งข้อแรกก่อนนะครับคือ รหัส PIN ให้เราตั้งรหัสเลข 6 หลักครับ  *** ตัวที่สองคือ การเข้าระบบแบบ2ชั้น คือตัวนี้เราจะต้องติดตั้งแอพในโทรศัพท์ครับ ซึ่งเวลาเรา login เข้าบัญชีเราจะต้องไปเอารหัสในแอพที่เราได้ติดตั้งไว้ในโทรศัพท์มายืนยันอีกที ขั้นตอนนี้เราสามารถทำภายหลังได้ครับ ***

พอเสร็จทั้ง 5 ขั้นตอนแล้วก็เป็นการเปิดบัญชี Skrill เสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะครับ จะได้หน้าตาแบบนี้ขึ้นมา (ตามภาพ)

แต่ยังไม่ใช่ขั้นตอนท้ายสุดของการเปิดบัญชีนะครับ อีกขั้นตอนหนึ่งคือ ให้เราเข้าไปยังเมลที่เราใช้สมัคร Skrill เราจะเข้าไปยืนยันที่อยูอีเมลครับ โดยทาง Skrill จะส่งข้อความไปที่เมลของเราให้เราเข้าไปแล้วไปกดยืนยันเมลตามภาพครับ

พอยืนยันเสร็จเราก็จะได้บัญชี Skrill มาใช้งานแล้วแต่ . . . . . . . . .  ฮ่าๆๆ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ครับยังมีขั้นตอนการยืนยันตัวตนที่ต้องใช้ความอดทนเล็กน้อย นะครับ ซึ่งผมจะยกเรื่องการยืนยันตัวตนไปไว้ในบทความต่อไปนะครับผม 


= = = = = = = = = =

สนใจเริ่มต้นลงทุนกับ IQ Option

สมัครเปิดบัญชีที่ : https://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=67585

= = = = = = = = = =

ขอบคุณทุกการติดตามครับ ^_^




ดู 44 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page