top of page
ค้นหา
  • Wanchana Jitaree

ทำความเข้าใจกับ Binary

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ค. 2562

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า iq option คือ หนึ่งในโบรกเกอร์ที่ใช้เทรดหุ้น โบรกเกอร์คือ ตัวกลาง(ประมาณพ่อค้าคนกลาง) ที่จะเป็นตัวรับและส่งออร์เดอร์การซื้อขายระหว่างเทรดเดอร์กับทางตลาดหุ้น



พอจะเข้าใจกันคร่าวๆนะครับ เนื้อเนื้อหาต่อมาผมจะอธิบายและทำความเข้าใจไปพร้อมๆกันกับการเทรด Binary (ไบนารี่) ว่าคืออะไรเป็นแบบไหน อย่างที่ผมบอกไปในบทแรก ว่า iq option มีออฟชั่นให้เทรดเดอร์ได้เลือกเทรดกัน หลายแบบ เช่น ไบนารี่ , ดิจิตอล , ฟอเร็ก แต่ในบทนี้ผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับการเทรดไบนารี่

Binary(ไบนารี่) การเทรด หรือ การซื้อ-ขาย ที่มีความเสี่ยงสูงเพราะเป็นการเทรดที่ใช้ระยะเวลาอันสั้น 1นาที , 5นาที , 10นาที  ซึ่งเพียงแค่ 1นาทีก็สามารถตัดสินผลลัพธ์ได้ ไม่ซับซ้อนใช้งานง่ายมีตัวเลือกแค่ Call – Put (ซื้อขึ้น – ซื้อลง) เป็นการเทรดกับโบรคเกอร์จะเป็นผู้จ่ายให้กับเรา โดยทางโบรคจะมีการกำหนดเปอร์เซ็นในการจ่ายกำไรเวลาเราเทรดชนะ เช่น 70% , 80% , 90%แต่เวลาที่เราเทรดแพ้ก็จะเสียเงินในจำนวนเต็มตัวอย่าง เราเทรด1ไม้ ลงไป 1$ โบรคกำหนด % อยู่ที่ 80% หากเราเทรดชนะ เราก็จะได้กำไร $0.80แต่ถ้าเราเทรดแพ้ ก็จะเสีย $1 ไปเลย ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่า การเทรดไบนารี่นั้นมีความเสี่ยงที่ค่อนข้างสูง แต่ก็สามารถทำเงินให้เราได้เร็วและมาก ในช่วงระยะเวลาสั้นๆได้ จะเห็นได้จากเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จในการเทรดไบนารี่ สามารถทำเงินได้ หลัก$300 หลัก$3000 ในช่วงระยะเวลาการเทรดเพียงไม่กี่นาทีหรือไม่กี่ชั่วโมง



ทั้งนี้ทั้งนั้นการเทรดไบนารี่ ก็ยังมีความเสี่ยงที่สูง ผู้ที่สนใจควรต้องศึกษาอย่างละเอียด ซึ่งนอกเหนือจากการเทรด ก็ต้องศึกษาในเรื่องของ1.เทคนิค2.การบริหารเงิน3.Mindset (กระบวนการทางความคิด)

เนื้อหาในบทนี้คงจะทำให้คุณผู้อ่านได้เข้าใจในความหมายของโบรกเกอร์ว่าคืออะไร และการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเทรดไบนารี่ ซึ่งก็ต้องบอกกันตามตรงว่าเป็นการเทรดที่มีความเสี่ยงสูงเพราะเป็นการวัดผลในระยะสั้น แต่การศึกษาเรียนรู้และฝึกฝนจนชำนาญจะเป็นการช่วยลดความเสี่ยงและทำให้เราทำกำไรได้ในที่สุด 

= = = = = = = = = =

สนใจเริ่มต้นลงทุนกับ IQ Option

สมัครเปิดบัญชีที่ : https://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=67585

= = = = = = = = = =

ขอบคุณทุกการติดตามครับ ^_^




ดู 42 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page