top of page
ค้นหา
  • Wanchana Jitaree

เริ่มเปิดบัญชีเทรด (ขั้นตอนอย่างละเอียด)

อัปเดตเมื่อ 5 มิ.ย. 2562

ขั้นตอนการเปิดบัญชีเทรดกับ iq option

สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนเปิดบัญชีเทรด

1. คอมพิวเตอร์ , โน๊คบุ๊ค 2. Email , gmail ภาษาที่เราจะใช้กรอกข้อมูลในการสมัครให้กรอกเป็น ภาษาอังกฤษ นะครับ คลิกตามลิ้งค์ แล้วทำตามขั้นตอนได้เลย https://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=67585



เริ่มกันเลยนะครับ !!

เป็นส่วนแรกหลังจากเข้าสู่หน้าเว็บ ให้เราคลิ๊กที่ Start Trading > หลังจากนั้นเข้าไปกรอกรายละเอียด  ที่อยู่Email ตั้งรหัสผ่านพยายามตั้งรหัสผ่านให้มีทั้ง ภาษาอังกฤษและตัวเลข > ติ๊กยอมรับ > กดเปิดบัญชี ตามภาพ







หลังจากกด สร้างบัญชีเสร็จ จะเด้งเข้าสู้หน้าของ แพลตฟอร์มการซื้อขาย เรายังไม่ต้องไปสนใจนะครับ ให้ปิดทิ้งไปเลยก็ได้ หลังจากนั้นให้เราล็อคอินเข้าไปที่ อีเมล ที่เราใช้สมัครไว้  ขั้นตอนที่ 2 เมื่อผ่านขั้นตอนแรก ทางiq option จะส่งเมลเข้าไปใน email ของเราที่เราใช้สมัครในขั้นตอนที่1 ให้เราเข้าไปที่emailของเราแล้ว เข้าไปกด ยืนยันการลงทะเบียน


ขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนนี้จะเยอะหน่อยนะครับ 555 พอผ่านขั้นตอนที่2มาแล้ว เราจะต้องเข้ามายืนยันตัวตน ตามหัวข้อที่เขากำหนด ให้ทำตามภาพเลยนะครับ





1.ยืนยันที่อยู่อีเมล (ขั้นตอนที่2เราผ่านแล้ว) 2.ยืนยันโทรศัพท์ >> กรอกเบอร์โทรของเราแล้วรับรหัสมายืนยันอีกครั้ง 3.ยืนยันข้อมูลส่วนตัว >> กรอกเป็นภาษาอังกฤษ กรอกตามความจริงตรงตามบัตรประชาชนนะครับ 4.ยืนยันหลักฐาน >> ขั้นตอนนี้น่าจะเป็นการถ่ายรูปบัตรประชาชนครับ หากเราทำตามขั้นตอนทั้ง 4 ขั้นตอนครบถ้วน เราก็จะสามารถเข้าฝึกเทรดโดยทางโบรคจะมีเงิน Demo ให้เราสามารถฝึกเทรดได้  (ภาพข้างล่างคือ ภาพการยืนยันตัวตนผ่านทุกขั้นตอนแล้ว)

เสร็จแล้วครับในขั้นตอนการเปิดบัญชีเทรดกับ iq option ในส่วนของบทความต่อไปจะเป็นการแนะนำในส่วนของการใช้งานโปรแกรมเทรดกันครับ

ดู 74 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page